top of page

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

KỸ THUẬT THEO YÊU CẦU

Để quản lý, duy trì hoạt động của hệ thống IT được liên tục và hiệu quả. Nhân sự và chi phí quản lý, vận hành hệ thống luôn là sự cân nhắc và khó quyết định của doanh nghiệp. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Gonext sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm và an tâm trong suốt quá trình hoạt động của mình với các lợi ích:

  • Doanh nghiệp không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp cho các yêu cầu khác nhau

  • Đơn giản quá trình quản lý, giảm chi phí vận hành hệ thống CNTT

  • Được sự hỗ trợ của các kỹ sư có chuyên môn cao trong việc xác định và xử lý sự cố

  • Giảm thiểu thời gian ngừng của hệ thống

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT GONEXT CÓ CÁC CẤP ĐỘ:

Cấp độ "Khẩn cấp": Sự cố ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống thiết bị không hoạt động, hệ thống ứng dụng bị treo hoặc dừng làm cho công ty không thể hoạt động được. Thời gian kỹ sư onsite có mặt tại hệ thống là dưới 1 tiếng.

Cấp độ "Hỗ trợ Nhanh": Sự cố ảnh hưởng một phần hệ thống làm cho hệ thống hoạt động chậm, thiết bị đưa ra cảnh báo lỗi nhưng vẫn hoạt động được, chỉ ảnh hưởng đến 1 nhóm người dùng. Thời gian kỹ sư onsite có mặt tại hệ thống là dưới 3 tiếng.

Cấp độ "Cần hỗ trợ": Sự cố ít ảnh hưởng tới hoạt động của công ty, người dùng, hay chỉ là nâng cấp thiết bị, nâng cấp firmware, bios, cập nhật các bản vá lỗi không quan trọng... Thời gian kỹ sư onsite có mặt tại hệ thống tùy vào sự sắp xếp, thỏa thuận của khách hàng.

ITSupport.jpg
bottom of page